Saturday 21 May 2011

Tháng 5 sống vì mình và những người mình yêu

cake topper from www.thesmallobject.com

điều ước trong ngày sinh nhật tháng 5 là tháng 3 và những chuyện không ngờ của nó chưa bao giờ đến. Nhưng nghĩ lại, nếu nó không xảy ra làm sao mình biết và hiểu những người quan tâm đến mình. Có gia đình ở nhà má mi, anh và các em, có dì molly và các chú chó quậy bạo vô tư lự của dì. Có ann và ông chú david ở cách xa 2 tiếng đồng hồ. Có dennis và dì liz sát vách, thêm emma và 2 nhóc tì của chị. Có những người bạn thân và vừa quen biết. Đặc biệt là có ống khói.

vì cuộc đời này thật ngắn ngủi và tình yêu lại quá nhiều để có thể trao hết cho những người mình quan tâm.

gấu bông, chó bông, lemur bông - quà sinh nhật nhận được
 kèm những lời chúc từ gia đình (;>)

Gần tuổi băm rồi mà dạo gần đây cứ được tặng đồ chơi. Sinh nhật lại hoành tráng hơn với đám thú bông, chó bông. Nhớ lại bữa trước đi bộ ra tiệm tạp hóa mua thuốc lá cho ống khói, cô thu ngân dòm từ đầu đến chân, chân lên đầu 1 lượt rồi hỏi có đem id không? Thuyết phục một hồi cổ vẫn không tin, thế là gọi điện thoại kêu ống khói chạy ra, sẵn mang passport cho nàng xem luôn >.<

tổng cộng là 6 món quà sinh nhật nhận được từ ống khói, trong dó có đám giấy màu mè này

Hỏi sao mua đến 2 bó hoa, ống khói trả lời vì người ta không bán bó to. Thế sao mua 4 hộp giấy cupcakes, vì một lần anh ăn đến 4 cái. Thế sao mua bánh sinh nhật cho em nhỏ thế, vì bánh nhỏ cắm ít nến để em trẻ như bọn teen.

quà từ dì molly, thích ơi là thích ^^


đang có dư chút đỉnh, hay là lên đời máy ảnh  bờ rồ để chụp bánh đẹp hơn ta?

5 comments:

  1. thích đoạn đối thoại của chị ong và ống khói, dù nghe cứ như là đoạn nói chuyện giữa cô bé quàng khăn đỏ và con sói ấy ha ha

    ReplyDelete
  2. chòi oi! nhiều quà quá nhá! hehe toàn gấu bông không hà! bữa nào về cho bi con Đốm đem qua bên đó cho đủ bộ nhá ! :))

    ReplyDelete
  3. hix thôi, mắc công làm passport và mua vé máy bay cho nó lắm. để nó ở nhà chơi với con méo méo cho dzui

    ReplyDelete
  4. bạn ơi font chữ sử dụng cho blog của bạn là font gí vậy ? cảm ơn bạn :)

    ReplyDelete
  5. hi, font mình dùng là schoolrock

    ReplyDelete