Friday 19 October 2012

Blueberry Cinnamon Muffins - Những quả dâu xanh tươi



... còn sót lại của mùa hè trước khi mùa thu đến nhường chỗ cho lê, táo, mận, hồng, khoai lang, bí đỏ. Mình cũng kịp làm một mẻ sáu chiếc muffins để anh ăn sáng. Nhưng mình biết thế nào anh cũng hỏi ''Sao không có whipped cream?'' cho xem. Thành ra thức ăn sáng chuyển xuống làm món tráng miệng sau bữa cơm tối luôn.


Màu bánh xanh xanh từ vỏ Blueberry chảy ra khi nướng nhìn hay hay, ăn vào có chút thơm nồng của bột Cinnamon. Nhà có ba người nhưng chỉ 2 người ăn nên công thức 12 chiếc mình chỉ nướng 6.


Công thức nợ đến cuối tuần nhé! Happy Weekend everyone!



2 comments:

  1. Chào bạn. Tình cờ lạc vào blog của bạn thấy ảnh Food bạn chụp dễ thương quá. Cho mình làm quen nhé. Mà hình như lâu rồi bạn không update blog? Mong sớm được xem hình và các món ăn ngon của bạn. :)

    ReplyDelete
  2. Chào Thu Hoài. Rãt vui khi đọc lời nhắn của bạn. Sở dĩ lâu rồi mình không update blog vì mình sinh em bé, sau đó lại du lịch mấy tháng ở Châu Á, hiện tại mình vẫn đang ở Việt Nam chưa về lại. Khi nào về chắc chắn mình lại vào bếp và tiếp tục niềm vui bếp núc. Lúc ấy Hoài ghé sang chơi nhé. Thân mến

    ReplyDelete