Friday 23 April 2010

Đôi dép mủ


Hầu hết thời gian trong ngày tôi dành cho www.gymglish.vn, còn lại là ăn, ngủ, nghe nhạc, xem phim và điện thoại cho Stephan. Chỉ đến cuối tuần hoặc ngày lễ tôi mới có dịp vác máy ảnh ra chụp vài tấm không có chủ đích cũng không rõ chủ đề. Tôi đang sử dụng máy ảnh Nikon D40, mua lại từ một người bạn với giá rẻ bèo. Chất ảnh trong trẻo, không kén chọn lense, có nhiều chế độ chụp... nói chung là tương đối dễ sử dụng đối với người mới bắt đầu như tôi. 

Hôm nay, tôi quyết định sẽ viết về từng bức ảnh đã chụp.



Bức chụp đôi dép này tôi đặt tên là Đừng giận em.

Vốn Steph và tôi có một buổi trưa không hề êm ả với nhau sau 3 tiếng đồng hồ chạy xe máy từ downtown Nha Trang để đến được Long Beach. Trời nắng nóng, con đường trải nhựa dẫn đến nơi chúng tôi muốn đến thì dài miên man. Có lúc tôi dường như không có chút cảm giác gì về cái mông của mình nữa. Và đôi tình nhân trên xe máy bắt đầu quạo quọ nhau, không ai nói với ai một lời, chỉ biết thẳng hướng mà chạy. Đến khi bờ biển trải dài ra trước mặt không khí cũng chẳng khá khẩm hơn. Thế là mạnh ai nấy làm việc riêng. Steph dạo một vòng rồi ngồi bó gói ngắm trời mây biển nước mặc cho tôi một mình ăn, một mình tắm biển. Mãi đến chiều tối hôm đó mọi bực dọc và khó chịu mới được giải toả.
Chụp bức này để nhắc tôi nhớ: lúc yêu nhau thì hai tâm hồn đều nhạy cảm. Điều quan trọng là cả hai tìm được tiếng nói chung để giải quyết mọi mâu thuẫn.

Chúc ngày nghỉ lễ vui









No comments:

Post a Comment