Wednesday 30 April 2014

Bánh Sinh Nhật Mừng Con Có Tuổi


Sinh nhật con đã qua lâu nhưng hễ mở máy tính lên là lại xem hình. Dù đón sinh nhật đầu tiên của con xa nhà nhưng ai nấy đều cảm thấy rất hạnh phúc vì có bà Ngoại, các dì, cậu và anh chị em đến chơi với Daisy. Đặc biệt là bánh sinh nhật của con được đặt trước một đêm nhưng mình rất ưng ý. Bên trong là bánh bông lan nhân thơm phủ ngoài bằng kem tươi không quá béo rất hợp với sở thích của cả nhà. Và những bông hoa daisy trang trí trên bánh mới đáng yêu làm sao. Dù rất muốn tự tay làm chiếc bánh sinh nhật đầu tiên cho con nhưng mình đã không đủ can đảm vì thiếu thốn dụng cụ cộng thêm tay nghề còn non nớt, may quá đã có Brodard.


Trước sinh nhật cứ hình dung sẽ nấu món này làm món kia thật hoành tráng nhưng đến ngày thì nhận ra với đám trẻ con thì đồ ăn, thức uống không quan trọng bằng bóng bay, trò chơi và phim hoạt hình. Thế là mình dẹp kế hoạch nấu nướng sang một bên mua thức ăn nhanh.

Gà KFC này (món ưa thích của đám trẻ), khoai tây chiên này, sushi cho các dì này, bánh su kem này,.. tất tần tật đều được mua online từ trang web www.kfc.foodpanda.vn . Mình chỉ việc ngồi nhà, vào mạng, chọn món ăn, đặt món thế là họ giao tới lại được miễn phí giao hàng. Mẹ khỏi stress việc nấu nướng dành thời gian đó chọn váy đẹp cho Daisy. Cả nhà ở Việt Nam hôm nào thử đặt hàng trên website Foodpanda.vn này xem thế nào nhé. Nhất là các bạn làm việc văn phòng trưa ngại ra ngoài dưới cái nắng khói bụi của Sài Gòn nhưng vẫn muốn có một bữa ăn ngon. (Giống mình hồi xưa hihi)


Con có tuổi đếm bằng năm rồi nhé (Dù ở UK mình vẫn có thói quen dùng tháng khi được hỏi). Cả nhà cùng cố gắng để chúng mình luôn hạnh phúc và khỏe mạnh bên nhau, Daisy nhé!

1 comment:

  1. Hi em, rất vui mừng vì được đọc post mới của em, lại có thêm cả thành viên mới nữa. Chúc mừng sinh nhật muộn của Daisy. Mong được đọc tiếp các bài viết của mẹ Daisy nhé :)

    ReplyDelete