Tuesday 22 February 2011

Những chú chó xung quanh

Người Anh yêu thú cưng. Ít ra những người Anh mà mình biết cực kỳ yêu chó

Điển hình là dì Molly, dì Ann, dì hàng xóm Liz và một số người dắt cho đi dạo mà mình vô tình gặp trên đường và bắt chuyện. Họ hôn hít, vuốt ve, chăm bẵm chó như con cái. Họ nói chuyện, đùa giỡn với chó hiển nhiên như thể chú chó cưng hiểu được mọi điều. Chúng hiểu ngôn ngữ con người và trao lại cho chủ chúng thứ tình cảm không thể hiểu được. Mỗi chú có một tính cách khác nhau và cách biểu hiện tình cảm cũng khác nhau.

Tessie xì hơi ở với dì Molly hơn 13 năm, giờ đã lụ khụ như một bà lão già nua. Alfie chân sáo như một cậu bé 2 tuổi hiếu động lúc nào cũng quấn lấy Molly. Scamby buồn hiu mang gương mặt buồn xo đi khắp nhà nhưng ... thông minh và nhanh nhẩu.

Và còn cặp sinh đôi lesbian con nhà dì Ann lông dài chấm đất; Tilly lồi rốn và Holly chững chạc nhà Liz Robert, Charlie thông thái biết nói I love you của gia đình Emma, Paul, Joss, Liam; Snowball; con Shane nhí nhảnh nhà số 3 kỳ quặc, chú Husky bụng phệ của ông bác mình gặp trên đường về nhà. Những chú chó xung quanh mình, đứa nào cũng dễ thương và thân thiện lắm lắm.        

Scamby buồn hiu

Tessie xì hơi & Alfie chân sáo
 Cặp sinh đôi Lesbian mình không tài nào nhớ tên

Snowball ngủ nhờ

 Holly chững chạc & Tilly lồi rốn

No comments:

Post a Comment